https://donghohungthinh.com/

Đồng hồ Hưng Thịnh thế giới đồng hồ đeo tay chính hãng. Sở hữu các hãng đồng hồ chính hãng từ chuyên dụng đến đẳng cấp như: Casio, Citizen, DW, Titan,...

https://donghohungthinh.com/

Đồng hồ Hưng Thịnh thế giới đồng hồ đeo tay chính hãng. Sở hữu các hãng đồng hồ chính hãng từ chuyên dụng đến đẳng cấp như: Casio, Citizen, DW, Titan,...

Mẹo hay giúp bạn nhận biết đồng hồ chính hãng

Orient là hãng đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản với chất lượng đồng hồ cao cấp và mức giá cả bình dân. Chính vì vậy mà mức độ phủ sóng của những chiếc đồng hồ Orient là rất rộng rãi. Những chiếc đồng hồ Orient luôn nhận được sự săn đón, tìm kiếm của nhiều khách hàng. Lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng và tâm lí thích rẻ của đa số khách hàng và trên thị trường xuất hiện ngày một nhiều những sản phẩm giả, kém chất lượng. Vậy làm sao để kiểm tra đồng hồ Orient chính hãng?

Cách kiểm tra đồng hồ Orient chính hãng rất đơn giản, khách hàng có thể tham khảo để chọn cho mình những chiếc đồng hồ chất lượng cao để tránh trường hợp phải trả giá cao cho một sản phẩm không chính hãng.

>>> Đồng hồ Olympia star đính đá nào đẹp?

Ngoài ra, không cần cách kiểm tra đồng hồ Orient chính hãng, quý khách hàng có thể đến với Hưng Thịnh để chọn về cho mình những sản phẩm chính hãng tại đây. Hưng Thịnh cam kết luôn phân phối sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường.

Dưới đây là một số cách kiểm tra đồng hồ Orient chính hãng.

Bước 1: Tham khảo về giá sản phẩm đồng hồ định mua

Giá đồng hồ thấp hơn hoặc cao hơn quá nhiều so với giá thị trường là dấu hiệu đáng lo ngại! Không có đại lí phân phối đồng hồ chính hãng nào được quyền giảm giá hơn 20% (điều này quy định trong hợp đồng với các hãng đồng hồ).

Bước 2: Kiểm tra mặt số đồng hồ Orient

Mặt đồng hồ Orient chính hãng sẽ luôn có tên thương hiệu được in ở trên (tùy dòng đồng hồ mà vị trí chữ sẽ khác nhau). Chữ in này phải sắc nét, đều nhau, không được nhòe hay sai chữ.

Có thể bạn quan tâm:

=>>> Bảng giá đồng hồ Olympia star nam chính hãng.Mặt sau đồng hồ sẽ có số series (mã sản phẩm gồm toàn số) và số hiệu sản phẩm (gồm chữ và số) các đường nét này phải tinh xảo, không có vết xước hay bị lệch lạc. Đặc biết hãy kiểm tra dòng chữ Mov’t Japan, đường nét của chữ này rất khó giả, chữ khắc giả thường nhòe mà không cân đối lắm.
Bước 3: Kiểm tra dây đồng hồ Orient

Đây là bước khá dễ, không cần tinh mắt cũng nhận biết được bằng tay. Với dây da bạn cầm vào dây và lắc nhẹ, nếu kết nối quá chặt chẽ, thì cao năng này không phải là đồng hồ chính hãng. Với dây kim loại, bạn gấp các loại kim loại vào nhau, khoảng cách giữa các mắt sẽ gần như bằng nhau nếu là hàng thật và ngược lại.
B 4c 4: Kiểm tra tem đồng hồ Phương Đông

Đây là bước yêu cầu bạn phải nhớ thật kỹ, với một chiếc đồng hồ Orient thật đều có tem Orient hình tròn nhỏ ở phiá sau, có logo của hãng. This is you please so sánh hiệu ứng trong đồng hồ bảo mật sổ với hiệu ứng sổ trên tem, đây là chi tiết cực kỳ quan trọng để phân biệt thật - giả.
Quyển 5: Kiểm tra bảo mật sổ và đồng hồ hộp

>>> Mua dây đồng hồ olympia star chính hãng ở đâu?

Ày is 2 the start of must be go with to the main clock. Bạn cần kiểm tra tất cả thông tin trong khớp bảo mật với thông tin trên đồng hồ, nếu hãng không khớp Orient hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Cũng cần phân biệt giữa hãng bảo mật và cửa hàng bảo mật. Hãng sẽ bảo hành đồng hồ của bạn trong 1 năm, còn cửa hàng bảo hành thời gian là do họ tự quyết định. Hướng dẫn sử dụng và hộp đồng hồ Orient.

نظرات 0 + ارسال نظر
برای نمایش آواتار خود در این وبلاگ در سایت Gravatar.com ثبت نام کنید. (راهنما)
ایمیل شما بعد از ثبت نمایش داده نخواهد شد