https://donghohungthinh.com/

Đồng hồ Hưng Thịnh thế giới đồng hồ đeo tay chính hãng. Sở hữu các hãng đồng hồ chính hãng từ chuyên dụng đến đẳng cấp như: Casio, Citizen, DW, Titan,...

https://donghohungthinh.com/

Đồng hồ Hưng Thịnh thế giới đồng hồ đeo tay chính hãng. Sở hữu các hãng đồng hồ chính hãng từ chuyên dụng đến đẳng cấp như: Casio, Citizen, DW, Titan,...

Những lý do bạn nên mua đồng hồ chính hãng lại Hung Thịnh

 

4 ưu điểm đồng hồ Citizen – Sức cuốn hút mê hoặc mọi tín đồ

Mỗi một nhãn hiệu đồng hồ để duy trì, phát triển cũng như khẳng định được thương hiệu của mình ở tầm quốc tế, được nhiều khách hàng biết đến thì đều cần có những ưu điểm, sức cuốn hút riêng. Và Citizen đã làm được điều đó, trở thành sự lựa chọn số 1 của nhiều quý ông, quý cô kể cả các cặp đôi khi muốn sở hữu một chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng.

Ứng dụng công nghệ đa tính năng

Một ưu điểm đồng hồ Citizen  chính là ở công nghệ vượt trội. Hiện nay các dòng đồng hồ Citizen chủ yếu đó là: đồng hồ máy cơ, máy Eco Drive và máy quartz. Đỉnh cao của sự đột phá về công nghệ là đồng hồ Citizen Eco–Drive không dùng pin. Chạy hoàn toàn bằng năng lượng được tạo ra từ bất kỳ nguồn ánh sáng nào. 

=>> Đồng hồ Op Olympia star giá bao nhiêu?

Thương hiệu đồng hồ nói lên đẳng cấp vượt trội

Citizen đang là nhãn hiệu đồng hồ đứng thứ hai ở Nhật Bản với lịch sử hình thành và phát triển gần 100 năm. Trãi qua nhiều biến đổi Citizen vẫn từng bước vươn lên, nắm vững thị trường trong nước cũng như nhu cầu về thẩm mỹ, sở thích của mọi đối tượng khách hàng để không ngừng cho ra mắt những dòng đồng hồ chính hãng có chất lượng vượt trội, độ bền cao, mẫu mã đa dạng.  

Không chỉ là “cây cổ thụ” trong lĩnh vực thời trang đồng hồ ở Nhật Bản, Citizen giờ đã trở thành thương hiệu được cả thế giới biết đến và có mặt tại thị trường Việt Nam gần 50 năm. Vì thế, đa phần những tín đồ yêu chuộng việc sưu tập đồng hồ thì chắc chắn không thể nào thiếu vắng những mẫu đồng hồ Citizen trong tủ đồ của bạn.

Khả năng bấm giờ và đo khoảng cách cũng là một trong những điểm nổi bật của Citizen. Ứng dụng lớn đồng hồ, nam đồng hồ sản phẩm có các đồng hồ nhỏ phiên bản trong: đo giây, đo phút, đo thời gian. Giúp biết về thời gian chính xác. 

Mồu ồng hồ Olympia star đính đá sang trọng

Multiform Style, thời trang thiết kế

Xu hướng thiết kế của đồng hồ Chính hãng Citizen là đơn giản và thanh lịch. Những khách hàng ưa chuộng phong cách thể thao, cá tính thì Citizen vẫn luôn có những sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của họ. Citizen luôn chú trọng việc đổi mới và tạo sự phong phú cho các thiết kế mẫu. Bạn có thể tìm được những mẫu đồng hồ tròn cổ điển hoặc mặt vuông cá tính trong bất cứ giá nào.

C Citizc chi tiết cũng Citizc Citizen đầu tư kỹ lưỡng trong chế tạo. Ồng dây da với mặt kính giúp bạn tôn lên vẻ nam tính, sang trọng. Còn lại đối với đồng hồ dòng có thể thao tác với thiết kế 6 kim, phụ số và dây đeo với những dấu vết mạnh mẽ, chắc chắn sẽ làm bạt “

Giá thành phù hợp với mọi khách hàng

Không chỉ được yêu thích ở chất lượng, kiểu dáng đẹp mà giá thành phù hợp cũng là công dân đồng hồ ưu tiên. To thõa mãn nhu cầu mua cũng như chính điều kiện của khách hàng Citizen đã phân tích thị trường và phân tích thành nhiều phân khúc khác nhau từ low - tro cấ
Coi như các phân khúc cao cấp Citizen đã sử dụng thêm nhiều tính năng nổi bật như Eco - Drive, công nghệ điều khiển bằng radio, GPS giờ thế giới,… Các liên hệ về và thiết kế chi tiết. Một số sản phẩm sử dụng chất liệu Titanium có khả năng chịu tải và chống sét cực tốt hoặc mặt kính sarphie chống hiệu quả.

نظرات 0 + ارسال نظر
برای نمایش آواتار خود در این وبلاگ در سایت Gravatar.com ثبت نام کنید. (راهنما)
ایمیل شما بعد از ثبت نمایش داده نخواهد شد