https://donghohungthinh.com/

Đồng hồ Hưng Thịnh thế giới đồng hồ đeo tay chính hãng. Sở hữu các hãng đồng hồ chính hãng từ chuyên dụng đến đẳng cấp như: Casio, Citizen, DW, Titan,...

https://donghohungthinh.com/

Đồng hồ Hưng Thịnh thế giới đồng hồ đeo tay chính hãng. Sở hữu các hãng đồng hồ chính hãng từ chuyên dụng đến đẳng cấp như: Casio, Citizen, DW, Titan,...

Top những mẫu đồng hồ Casio rose gold siêu hot

Top 3 mẫu đồng hồ casio rose gold đang “làm mưa làm gió” hiện nay

Mỗi khách hàng đều có những sở thích về thẩm mỹ, cũng như cá tính và phong cách thời trang riêng vì thế thương hiệu casio đã nghiên cứu và đưa ra 3 mẫu đồng hồ casio rose gold mang đến những màu sắc độc đáo cho người đeo.

Đồng hồ Casio chính hãng A168WECM-5DF

Đồng hồ Casio Rose Gold A168WECM-5DF sử dụng hai màu: Vàng gold và hồng pastel làm chủ đạo. Hai tone màu được lựa chọn cực hợp thời trang và sang trọng vì thế đây là mẫu đồng hồ nam và nữ đang được ưa chuộng hiện nay. Mặt số màu vàng gold và dây đeo hồng ngọt ngào đều được làm từ thép không gỉ 316L mạ màu công nghệ chuẩn PVD. Nhờ thế đồng hồ luôn sáng bóng như mới, giúp bạn thỏa sức vận động, làm việc. 

                Đồng hồ op Olympia star giá bao nhiêu?

Ống khói đồng bộ Casio A168WECM-5DF

Đồng hồ Casio Rose B640WC-5ADF

Mẫu đồng hồ này được thiết kế một cách tinh tế với gam màu vàng hồng, vừa mang đến một nét đẹp của sự thanh lịch, nhã nhặn vừa không kém phần tươi mới giúp các quý cô trở nên vô cùng nổi bật khi diện đi chơi, đi làm hay trong các bữa tiệc cùng bạn bè. Bên cạnh đó là dây đeo làm bằng thép không gỉ cao cấp có thể điều chỉnh hết sức dễ dàng. Trên thân đồng hồ có 3 nút điều chỉnh các chức năng để chỉnh thời gian, ngày tháng và đèn led. Các nút bấm rất dễ dàng, chắc tay, thao tác cũng hết sức đơn giản.

=>>> Mẫu đồng hồ sang trọng - quý phái: https://bit.ly/33LpZE5

Đồng hồ Casio Rose B640WC-5ADF

Đồng hồ Casio rose cao cấp B650WC-5ADF

Dồy ồng hồ Casio Rose Gold B650WC-5ADF sử dụng chất liệu inox mạ màu vàng hồng sang trọng và đẳng cấp. Dây chuyền của đồng hồ này chính là đầu dẫn cho xu hướng mạ ion màu vàng của các đồng hồ khác mẫu trên thị trường hiện nay. Với dây đeo thông minh phù hợp với mọi kích cỡ của phái nữ, giúp người đeo cảm thấy vô cùng thoải mái khi vận động, làm việc vơ vét cả cú lú to rending on da.

Ồn hồ Casio rose cao b Bp B650WC-5ADF

Nên mua ồng hồ Casio Rose gold chính hãng đâ

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có khá nhiều cửa hàng, casio đồng hồ đại lý phân phối và một trong những cái tên được nhiều khách hàng biết đến . Chuyên cung cấp các hãng đồng hồ hàng hiệu thuộc nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới, trong đó có đủ cả 3 hãng đồng hồ casio rose gold mẫu.  

Hưng Thịnh luôn cam kết bán sản phẩm đúng chuẩn chất lượng, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng trên đồng hồ nhãn. Cùng với đó là tín hiệu bảo hành chế độ, thời gian dài, thay pin miễn phí toàn bộ thời gian cũng như giá thành phù hợp, kèm theo nhiều ưu đãi chương trình.

نظرات 0 + ارسال نظر
برای نمایش آواتار خود در این وبلاگ در سایت Gravatar.com ثبت نام کنید. (راهنما)
ایمیل شما بعد از ثبت نمایش داده نخواهد شد